Giỏ hàng

Công nghệ lọc đĩa Spin Klin

Công nghệ lọc đĩa Spin KlinTM của Amiad sử dụng các đĩa polyme mỏng, có rãnh chéo ở cả hai mặt đĩa với kích thước lọc được quy định theo từng màu sắc cụ thể. Các đĩa này được xếp chồng lên nhau và được cố định quanh một trục.Trong quá trình lọc các cặn bẩn, bùn đất, rong rêu sẽ được giữ lại trên các rãnh lọc giúp nguồn nước luôn được làm sạch liên tục.

Cơ chế hoạt động

      1. Quy trình lọc

Dòng nước ô nhiễm được bơm vào thiết bị lọc đĩa, khi đó dòng nước chảy xoáy vòng quay các đĩa lọc tạo ra áp lực làm các cặn bẩn bị giữ lại trên các rãnh đĩa lọc. Sau một thời gian lọc, các cặn bẩn được giữ lại nhiều trên đĩa lọc làm nghẹt lọc, ∆P tăng. Khi đó thiết bị sẽ tự động nhận biết và chuyển sang chế độ rửa ngược.

Công nghệ lọc đĩa Spin Klin

         2. Quy trình rửa ngược

Quy trình rửa ngược được kích hoạt nhờ sự chêch lệch áp suất của hệ thống hoặc có thể điều chỉnh theo thiết bị hẹn giờ. Khi đó, van cấp nước vào sẽ đóng và van xả được mở.

Trong quá trình rửa ngược, dòng nước được cấp vào chảy hướng lên, giải phóng áp lực nước làm bung các đĩa giúp loại bỏ các cặn bẩn trên rãnh đĩa lọc, sau đó được xả ra ngoài cho đến khi sạch hoàn toàn. Trong chu kỳ lọc, mỗi bộ lọc được rửa ngược tuần tự, trong khi các bộ lọc khác tiếp tục lọc và cung cấp nước đã lọc. Sau quá trình rửa ngược, thiết bị chuyển về chế độ lọc ban đầu.

 

 

Đặc tính nổi bật

  • Mang lại khả năng lọc sạch, sâu. Đảm bảo hệ thống luôn được vận hành ổn định
  • Khả năng rửa sạch cao do các đĩa lọc được bung tách ra hoàn toàn khi rửa
  • Quá trình lọc vẫn diễn ra bình thường trong quá trình rửa giúp duy trì lưu lượng lọc của thiết bị mà không phải dừng lại như các giải pháp lọc khác
  • Ứng dụng phù hợp cho mọi loại nước. Lý tưởng để loại bỏ cặn lơ lửng, bùn đất, rong rêu có trong nước
  • Tiết kiệm chi phí vận hành: lượng nước rửa ít.
  • Dễ dàng vận hành và bảo trì. Bền bỉ theo thời gian
  • Xuất xứ: Amiad – Israel. Chuyên gia hàng đầu thế giới về hệ thống lọc tự rửa

Đơn vị cung cấp thiết bị lọc AMIAD chính hãng

Công ty TNHH Công Nghệ Nước ATS chịu trách nhiệm trong việc cung cấp, tiếp thị, hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì các sản phẩm của Amiad tại Việt Nam. Chính vì vậy, ATS cam kết cung cấp các thiết bị lọc chính hãng từ Amiad với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì tốt nhất dành cho Quý khách hàng. Ở bất kỳ đâu có nguồn nước cần xử lý ATS đều có giải pháp tối ưu dành cho khách hàng, chúng tôi coi mỗi thử thách là cơ hội để cùng sát cánh giải quyết vấn đề của khách hàng.

https://file.hstatic.net/200000020586/file/don_vi_cung_cap_thiet_bi_loc_amiad_chinh_hang_c7f0f8cdefd045ceacbe6a6f3252d8fa_1024x1024.png

Để biết thêm chi tiết về công nghệ, tư vấn thiết kế & thiết bị. Xin vui lòng liên hệ với Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS.

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS

Địa chỉ: 54/18 Bùi Quang Là, P. 12, Q. Gò Vấp, HCM

Tư Vấn Hỗ Trợ: (028) 3588 8961

Email: info@atswatertechnology.com

Google Map: https://goo.gl/maps/FPBYoQytqwGDpemg6

Zalo official: https://bit.ly/ZO-ATS-Water-Technology

Website: https://bit.ly/ATSWaterTechnology