Giỏ hàng

Đặc điểm bề mặt của màng RO NanoH2O™

Độ nhám bề mặt màng và điện thế zeta được đo để phân tích các đặc điểm bề mặt màng NanoH2O của LG Chem. Độ nhám của bề mặt màng có tương quan với sự bám bẩn của màng RO. Các hạt keo có thể lấp đầy các rãnh tương đối hở và nhám làm giảm khả năng vận chuyển của nước.

Về bản chất, độ nhám bề mặt càng thấp thì càng góp phần làm giảm khả năng bám bẩn của hạt keo. Độ nhám bề mặt được biểu thị bằng giá trị hiệu dụng của độ nhám (RMS). Độ nhám của màng RO NanoH2O của LG Chem được trình bày trong Bảng 1 dưới đây.

Bảng 1. Thông số độ nhám bề mặt RMS của màng khi sử dụng AFM

Loại màng

LG SW ES

LG SW R

LG SW SR

LG BW R

LG BW AFR

RMS trung bình (nm)

112

105

107

94

94

 

Bề mặt màng polyamide thường mang điện tích âm. Sự tương tác với các chất bẩn tích điện có thể được giảm bằng cách thay đổi điện tích bề mặt màng. Sử dụng hợp chất trung tính để che phủ các điện tích âm của bề mặt màng polyamide có thể làm giảm tương tác giữa các chất bẩn tích điện và bề mặt màng. Các sản phẩm BWRO NanoH2O của LG Chem cho thấy điện tích bề mặt gần với mức trung tính hơn trong khoảng pH từ 6 đến 10 do lớp bảo vệ liên kết chéo. Ngoài ra, lớp antifouling này bảo vệ bề mặt của màng để giảm thiệt hại cho bề mặt màng polyamide trong quá trình CIP pH từ 2 đến 13.

Biểu đồ 1: Dữ liệu điện thế zeta màng BWRO NanoH2O của LG Chem so với các loại màng hiện có trên thị trường

Đặc điểm bề mặt của màng RO NanoH2O™

Có thể thấy, với những ưu điểm đã được chứng minh màng RO NanoH2O™  là lựa chọn tối ưu cho các hệ thống xử lý nước của quý khách hàng. Xin vui lòng truy cập vào đường link sau để cập nhật các thông tin mới nhất về màng RO NanoH2O™: https://bit.ly/MangRONanoH2o

Để biết thêm chi tiết về công nghệ, tư vấn thiết kế & thiết bị. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

 

Công ty TNHH Công Nghệ Nước ATS

54/18 Bùi Quang Là, P.12, Q.Gò Vấp, HCM

[P] Tư Vấn Hỗ trợ (028) 3588 8961/8963

[E] info@atswatertechnology.com

[W] www.atswatertechnology.com