Giỏ hàng

Chứng nhận đại lý phân phối chính thức Danfoss

Danfoss là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển, sản xuất bơm cao áp và thiết bị thu hồi năng lượng cho các hệ thống RO xử lý nước mặn trên toàn thế giới.

Với mục tiêu mang lại các giải pháp tối ưu về xử lý nước dành cho khách hàng, Công ty TNHH Công Nghệ Nước ATS đã kí kết hợp tác cùng Danfoss trở thành đại lý phân phối chính thức các sản phẩm Bơm cao áp thiết bị thu hồi năng lượng của Danfoss tại Việt Nam từ năm 2018.

Hình ảnh nhóm sản phẩm

Giấy chứng nhận ATS là đại lý phân phối chính thức bơm cao áp và thiết bị thu hồi năng lượng của Danfoss tại Việt Nam

 

Công ty TNHH Công Nghệ Nước ATS chịu trách nhiệm trong việc cung cấp, hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì các sản phẩm Bơm cao áp thiết bị thu hồi năng lượng của Danfoss tại Việt Nam. Do đó, ATS cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng từ Danfoss với dịch vụ bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất dành cho Quý khách hàng.

Ở bất kỳ đâu có nguồn nước cần xử lý ATS đều có giải pháp tối ưu dành cho khách hàng, chúng tôi coi mỗi thử thách là cơ hội để cùng sát cánh giải quyết vấn đề của khách hàng.

Xin vui lòng truy cập vào link sau để cập nhật các thông tin mới nhất về bơm cao áp và thiết bị thu hồi năng lượng của Danfoss: https://www.atswatertechnology.com/collections/bom-cao-ap-danfoss

 

Để biết thêm chi tiết về công nghệ, tư vấn thiết kế & thiết bị. Xin vui lòng liên hệ với Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS.

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS

Địa chỉ: 54/18 Bùi Quang Là, P. 12, Q. Gò Vấp, HCM

Tư Vấn Hỗ Trợ: (028) 3588 8961

Email: info@atswatertechnology.com

Google Map: https://goo.gl/maps/jJDvAt4kFxAS66s28

Zalo official: https://bit.ly/ZO-ATS-Water-Technology

Website: https://bit.ly/ATSWaterTechnology