Giỏ hàng

HANS™ Premium Water: Giải pháp lọc tổng hiệu quả cho tòa nhà, khách sạn, biệt thự,..

Trước tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay, việc xử lý nước cần được quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, rất nhiều gia đình chỉ chú ý đến lọc nước ăn uống mà vô tình quên mất bảo vệ tổng thể nguồn nước mới là tốt nhất. Bởi, nguồn nước tổng thể là cơ hội cho các nhân tố tiềm ẩn gây nguy hại trong nước gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tài sản của gia đình. 

Hệ thống lọc tổng sẽ là giải pháp bảo vệ tổng thể tốt nhất cho gia đình.Trước tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay, việc xử lý nước cần được quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, rất nhiều gia đình chỉ chú ý đến lọc nước ăn uống mà vô tình quên mất bảo vệ tổng thể nguồn nước mới là tốt nhất. Bởi, nguồn nước tổng thể là cơ hội cho các nhân tố tiềm ẩn gây nguy hại trong nước gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tài sản của gia đình. Hệ thống lọc tổng tòa nhà sẽ là giải pháp bảo vệ tổng thể tốt nhất cho gia đình.

Hệ thống lọc tổng là gì?

Hệ thống lọc tổng tòa nhà hay còn gọi là hệ thống lọc tổng. Đây là hệ thống lọc nước ngay đầu nguồn. Nhiệm vụ của chúng là nhằm thanh lọc toàn bộ nguồn nước cấp cho hộ gia đình, khách sạn, văn phòng, biệt thự,....

Hình ảnh nhóm sản phẩm

Hệ thống lọc tổng HansTM  

Vì sao nên sử dụng hệ thống lọc tổng toà nhà, khách sạn,..?

Trước khi được sử dụng, nước máy sẽ đi qua các đường ống- nơi ẩn chứa các ion kim loại nặng độc hại, các cặn bẩn, rỉ sét hay các loại màu (phèn sắt), mùi khó chịu (mùi của Clo, sulfur). Nguồn nước máy rất dễ bị ô nhiễm bởi kim loại nặng hoặc tạp chất độc hại do hệ thống đường ống dẫn nước chưa đồng bộ dẫn đến tình trạng rò rỉ, vỡ đường ống.  Nước bị ô nhiễm sẽ có những dấu hiệu sau:
- Nước chứa các ion kim loại như Canxi, Magie là nước có độ cứng cao. Loại nước này sẽ gây hiện tượng đóng cặn trong các thiết bị bình thuỷ, máy nước nóng, máy giặt và khi giặt đồ sẽ khiến quần áo bị khô cứng, ố vàng.
- Đường ống bị rò rỉ nên sẽ bị nhiễm chì. Chì là kim loại nặng cực kì độc hại đối với con người, đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
- Nước chứa các hợp chất hữu cơ độc hại hình thành trong quá trình khử nước bằng Clo là một trong những lý do gây ra bệnh ung thư.
- Nước có mùi hôi do Clo. Clo là chất dùng để khử trùng cuối nguồn tạo ra mùi khó chịu.
Việc lọc nước ngay từ dầu còn giúp gia đình bạn yên tâm sử dụng nguồn nước giếng khoan tại nhà hoặc nguồn nước máy.

HANS™ Premium Water: giải pháp lọc tổng tối ưu cho tòa nhà, khách sạn, biệt thự,..

HANS™ Premium Water là công ty hàng đầu thế giới về nghiên cứu và phát triển các thiết bị xử lý nước thông minh giúp tiết kiệm nước và năng lượng.

HANS™ Premium Water  sử dụng công nghệ độc quyền để loại bỏ lên đến 99,9% các chất gây ô nhiễm như: chì, asen, crom , trihalomethanes (THMs), PFAS, PFOS, thuốc trừ sâu, clo, florua, sắt, và nhiều chất khác. Điều làm cho thiết bị xử lý nước cao cấp HANS™ trở nên khác biệt là khả năng cung cấp nguồn nước sạch chất lượng tuân theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để bảo vệ sức khỏe con người toàn diện.

Hình ảnh nhóm sản phẩm

Đặc tính nổi bật

Dự phòng & bảo trì

 

Thiết kế dạng mô-đun nhỏ gọn có thể dễ dàng mở rộng

Dù doanh nghiệp của bạn sử dụng nước ít hay nhiều, thiết bị xử lý nước cao cấp HANS đều có thể đáp ứng được. Thiết kế mô-đun của nó giúp nhiều thiết bị có thể hoạt động song song và dễ dàng mở rông, nâng cấp công suất xử lí.

Hệ thống RO với tỷ lệ thu hồi lên đến 95%

 

Hệ thống RO với tỷ lệ thu hồi lên đến 95%

Với HANS Quad RO, tỷ lệ nước thu hồi có thể lên đến 95%. Điều này giúp giảm lượng nước xả bỏ, tránh lãng phí nước và tiết kiệm chi phí sử dụng nước hơn so với các hệ thống khác

Được chứng nhận loại bỏ chất gây ô nhiễm theo tiêu chuẩn EPA

 

Được chứng nhận loại bỏ chất gây ô nhiễm theo tiêu chuẩn EPA

Hệ thống RO công suất cao đầu tiên và duy nhất được bên thứ 3 chứng nhận về khả năng loại bỏ chất gây ô nhiễm theo tiêu chuẩn EPA*

Hệ thống thông minh

 

Hệ thống thông minh

Tất cả các giải pháp xử lý nước của HANS đều tương thích với Wi-Fi và cung cấp dữ liệu mà doanh nghiệp cần như mức sử dụng nước, áp suất vận hành, thông số TDS và tuổi thọ của thiết bị lọc. Tất cả dữ liệu này đều hiển thị trên màn hình dữ liệu của từng mô-đun và được cung cấp theo thời gian thực tới thiết bị di động.

 

Hệ thống HANS có thể hoạt động ở hai chế độ:

 

Chế độ 1: Duy trì dòng chảy

Cảm biến hệ thống điều chỉnh các máy bơm có tốc độ thay đổi khi cần thiết để theo kịp tốc độ dòng chảy đã cài đặt (thể tích) thay vì chỉ chạy ở tốc độ tối đa, do đó tiết kiệm năng lượng. Nó  phù hợp cho các cơ sở sử dụng bể chứa.

 

Chế độ 2: Duy trì áp suất

Cảm biến hệ thống tự động điều chỉnh lưu lượng, để giữ áp suất đầu ra ở một giá trị đã cài đặt. Nó phù hợp cho các cơ sở cần nhiều nước

Tiêu thụ năng lượng thấp

 

Tiêu thụ năng lượng thấp

HANS sử dụng các motor điều tốc DC được điều khiển bởi các cảm biến theo dõi điều kiện dòng nước. Động cơ chỉ chạy hết mức có thể giúp tiết kiệm năng lượng.

Dự phòng & bảo trì

 

Dự phòng & bảo trì

Các mô-đun HANS cung cấp khả năng dự phòng và bảo trì dễ dàng. Nếu một mô-đun cần được bảo trì, thiết bị này chuyển sang chế độ ngoại tuyến, bảo dưỡng, sau đó khởi động lại. Không cần phải dừng hệ thống xử lý nước.

Lợi ích hệ thống lọc HANS™ Premium Water mang lại:

  • Bảo vệ hệ thống đường ống dẫn nước, tránh hiện tượng đóng cặn và han gỉ.
  • Bảo vệ thiết bị đun nước nóng như ấm siêu tốc, bình nóng lạnh...
  • Bảo vệ hệ máy móc sử dụng nước như rửa bát, tủ lạnh lấy nước trực tiếp, máy giặt...
  • Mang lại nguồn nước sạch bảo vệ sức khỏe con người
  • Tiết kiệm chi phí sử dụng nước sạch

Đơn vị cung cấp hệ thống lọc tổng HANS™ Premium Water  chính hãng, uy tín

Với mục tiêu mang lại các giải pháp tốt nhất về xử lý nước dành cho khách hàng, Công ty TNHH Công Nghệ Nước ATS đã kí kết hợp tác cùng HANS™ Premium Water trở thành đại lý phân phối chính thức các hệ thống lọc nước cao cấp của Hans™ tại Việt Nam

Công ty TNHH Công Nghệ Nước ATS cam kết cung cấp các modules lọc chính hãng từ HANS™ Premium Water với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì tốt nhất dành cho Quý khách hàng. Ở bất kỳ đâu có nguồn nước cần xử lý ATS đều có giải pháp tối ưu dành cho khách hàng, chúng tôi coi mỗi thử thách là cơ hội để cùng sát cánh giải quyết vấn đề của khách hàng.

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Để biết thêm chi tiết về công nghệ, tư vấn thiết kế & thiết bị. Xin vui lòng liên hệ với Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS.

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS

Địa chỉ: 54/18 Bùi Quang Là, P. 12, Q. Gò Vấp, HCM

Tư Vấn Hỗ Trợ: (028) 3588 8961

Email: info@atswatertechnology.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ATS.WATER.TECHNOLOGY

Zalo official: https://bit.ly/ZO-ATS-Water-Technology

Website: https://bit.ly/ATSWaterTechnology