Giỏ hàng

Hệ thống RO ADES BRO8: Giải pháp xử lý nước hiệu quả trong chăn nuôi

Trong chăn nuôi, nước đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Nước ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như hiệu quả sản xuất trên gia súc, gia cầm. Nước liên quan đến mọi quá trình trao đổi chất, điều hòa nhiệt độ cơ thể, giúp tiêu hóa thức ăn và loại bỏ chất cặn bã  của gia súc, gia cầm. Vì vậy đảm bảo nguồn nước sạch trong chăn nuôi là rất cần thiết.

1. Ảnh hưởng nguồn nước kém chất lượng đến vật nuôi

Nước dùng trong chăn nuôi kém chất lượng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia súc cũng như năng suất chăn nuôi.. Ở những vùng nước bị nhiễm mặn, nhiễm phèn (phèn sắt, phèn nhôm) sẽ có ảnh hưởng xấu đến sự tăng trưởng và sức kháng bệnh của heo nuôi, pH thích hợp là từ 6,8 – 7,2, quá kiềm (>8) hay quá axit (<6) đều có hại.

Giải pháp xử lý nước hiệu quả trong chăn nuôi


Khi sử sụng nguồn nước mặt thì phải quan tâm đến khía cạnh vi sinh vật, vi khuẩn,  Nếu nguồn nước nhiễm vi khuẩn sẽ làm heo nái đẻ bị tắt sữa hoặc không có sữa, heo con của những nái này sẽ bị tiêu chảy. Đối với nái mang thai gây nhiễm trùng huyết và sảy thai. gây viêm vú, viêm tử cung trên heo nái.
Vì vậy yêu cầu nước mát, sạch, không chứa khoáng độc, vi sinh vật có hại là rất quan trọng.

2. Giải pháp xử lý nước hiệu quả

Thói quen tiêu thụ nước luôn thay đổi thúc đẩy việc áp dụng các công nghệ cao xử lý nước trong chăn nuôi. Hiểu được tầm quan trọng và yêu cầu chất lượng nước khắt khe trong chăn nuôi, ATS Water Technology đã nghiên cứu và thiết kế hệ thống RO ADES BRO8 SERIES và hệ thống  UF ADES X-LINE SERIES để đáp ứng nhu cầu trên.

Hệ thống RO ADES BRO8 SERIES

Với công nghệ hiện đại & kinh nghiệm phong phú, ATS đã thiết kế một hệ thống RO chất lượng và đáng tin cậy cho những thị trường đầy tiềm năng. Chúng tôi sử dụng màng RO LG Chem NanoH2O™ với công nghệ cốt lõi Thin-film-Nano-Composite (TFN) thay vì công nghệ thông thường Thin-Film-Composite (TFC). TFN cho hiệu suất cao hơn so với TFC về lưu lượng, khả năng khử muối và áp suất vận hành. Giúp loại bỏ hiệu quả các thành phần kém chất lượng có trong nguồn nước như vi khuẩn, chất độc hại, chất rắn hòa tan, ion ... Giúp đảm bảo nguồn nước luôn đạt chất lượng cho các công đoạn sản xuất ô tô . Các đặc tính nổi bật của hệ thống RO ADES BRO8 SERIES.

 

Hệ thống RO ADES BRO8 SERIES

Hệ thống RO ADES BRO8 SERIES

 

  • Thiết kế nhỏ gọn, tối ưu hóa về kích thước.
  • Dễ dàng vận hành và bảo dưỡng.
  • Hệ thống hoàn toàn tự động.
  • Có thể thiết kế lắp đặt trong container di động.
  • Chất lượng nước cao với áp suất vận hành thấp giúp tiết kiệm năng lượng cũng như chi phí vận hành.
  • Sử dụng các thiết bị xử lí nước công nghệ cao và chất lượng từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

Hệ thống UF ADES SERIES

Trong hệ thống này, ATS sử dụng màng UF mới nhất của Pentair X-Flow. Màng được cấu tạo từ các sợi nhỏ làm từ vật liệu PES có đường kính sợi màng ~ 0,72mm và kích thước lỗ lọc 20nm cho chất lượng nước tuyệt vời và vượt trội mà các công nghệ lọc truyền thống không thể đạt được. Màng lọc có thể hoạt động ở thông lượng cao với năng lượng tiêu hao thấp so với các loại màng UF khác giúp loại bỏ các chất rắn rơ lửng, độ đục, chất hữu cơ, dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, vi sinh vật có hại, vi khuẩn khỏi nước một cách hiệu quả. Giúp đảm bảo nguồn nước luôn đạt chất lượng cho dây chuyền sản xuất.

Hệ thống RO ADES BRO8 SERIES

Hệ thống UF ADES X-LINE SERIES

ATS Water Technology đối tác đáng tin cậy cung cấp những sản phẩm công nghệ tiên tiến và chất lượng cao trong lĩnh vực xử lý nước ở Việt Nam cũng như trong khu vực.

Để biết thêm chi tiết về công nghệ, tư vấn thiết kế & thiết bị. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận những tư vấn hữu ích về sản phẩm

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS

Trụ sở chính: 54/18 Bùi Quang Là, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Văn phòng: 12 ĐHT10B, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM

Tư Vấn Hỗ Trợ: (028) 6258 5368 - (028) 6291 9568

Email: info@atswatertechnology.com

Google Map: https://goo.gl/maps/1wxSUUoqjiZVVNkV6

Zalo official: https://bit.ly/ZO-ATS-Water-Technology

Website: https://bit.ly/ATSWaterTechnology