Giỏ hàng

Công nghệ xử lý nước dành cho tòa nhà

Hiện nay, tốc độ đô thị hóa tại Việt Nam ngày càng tăng cao qua từng năm, kéo theo đó các công trình hạ tầng xã hội được chú trọng đầu tư và phát triển.

Thách Thức

Nhiều khu vực chung cư, tòa nhà, khách sạn, công trình tiện ích,... được xây dựng ngày càng nhiều thu hút dân cư đổ về. Cùng với đó, nhu cầu sử dụng nước phục vụ sản xuất, đời sống ngày càng tăng nhanh, trong khi việc sử dụng và xử lý nguồn nước chưa được quản lý tốt. Vì vậy việc tìm kiếm giải pháp hiệu quả xử lý tốt nguồn nước cho các công trình tòa nhà, chung cư, khách sạn,.. phục vụ đời sống hàng ngày cho người dân là rất quan trọng.

 

Giải Pháp

Thói quen tiêu thụ nước luôn thay đổi thúc đẩy việc áp dụng các công nghệ cao trong xử lý nước sinh hoạt hàng ngày cho người dân. Hiểu được tầm quan trọng của nguồn nước đối với người dân, ATS Water Technology gửi đến Quý khách hàng quy trình công nghệ xử lý nước cấp cho sinh hoạt sau đây:

Sơ đồ công nghệ xử lý nước cấp sinh hoạt dành cho tòa nhà, khách sạn, chung cư

Hình 1. Sơ đồ công nghệ xử lý nước cấp sinh hoạt dành cho tòa nhà, khách sạn, chung cư,..

Thuyết minh sơ đồ công nghệ:

  • Thiết bị lọc tự rửa Amiad: Nước chứa trong bồn sẽ được bơm vào thiết bị lọc tự rửa AMIAD có kích thước lọc 200-300 micron để loại bỏ các chất rắn lơ lửng trong nguồn nước và bảo vệ Hệ UF (Ultra Filtration) phía sau.
  • Màng UF X-Flow Pentair: Nước sau khi lọc qua thiết bị Lọc đĩa / Lọc lưới sẽ được đưa trực tiếp đến hệ thống UF. Với kích thước lọc 0.02µm và cơ chế lọc từ trong ra ngoài (inside-out) độc đáo, màng UF X-Flow Pentair lọc sạch các tạp chất có kích thước nhỏ hơn cả vi khuẩn, loại bỏ các chất keo, nhũ tương, chất rắn lơ lửng, vi sinh vật và hầu hết các phần tử lớn trong nước giúp mang lại nguồn nước sạch tốt nhất cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người dân. Nước sau khi lọc qua UF sẽ được chứa vào bồn. Lượng nước này một phần dùng để rửa ngược UF. Sau khi chạy Chế độ lọc được 20 – 120 phút thì Hệ UF sẽ chuyển sang Chế độ rửa bằng nước trong vòng 1-2 phút rồi quay lại Chế độ lọc. Nguồn nước sau khi đã loại bỏ các thành phần tạp chất, vi sinh vật gây hại sẽ được ổn định trong bồn chứa và sử dụng.

Lưu ý: Cấu hình hệ thống có thể thay đổi tùy thuộc vào tính chất của nguồn nước cấp.

Có thể thấy, quy trình công nghệ xử lý nước cấp dành cho các công trình tòa nhà, chung cư, khách sạn,... do ATS đề xuất là giải pháp tối ưu mang lại nguồn nước sạch tốt nhất cho đời sống sinh hoạt hằng ngày cư dân.

Xin vui lòng liên hệ ATS để nhận được những tư vấn chi tiết về công nghệ, thiết kế & thiết bị ngay hôm nay.

ATS Water Technology là đối tác đáng tin cậy cung cấp những sản phẩm công nghệ tiên tiến và chất lượng cao trong lĩnh vực xử lý nước ở Việt Nam cũng như trong khu vực.

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS

Địa chỉ: 54/18 Bùi Quang Là, P. 12, Q. Gò Vấp, HCM

Tư Vấn Hỗ Trợ: (028) 3588 8961

Email: info@atswatertechnology.com

Google Map: https://goo.gl/maps/jJDvAt4kFxAS66s28

Zalo official: https://bit.ly/ZO-ATS-Water-Technology

Website: https://bit.ly/ATSWaterTechnology