Giỏ hàng

Phần mềm thiết kế Pentair X-Flow Xpert

Hiện nay có rất nhiều giải pháp cho ngành xử lý nước ứng dụng công nghệ màng, để tìm kiếm giải pháp lý tưởng với mục đích tối ưu hoá chi phí đầu tư & vận hành là một trong những mục tiêu quan trọng của nhà thầu.

Pentair đã phát triển Ứng dụng web Pentair X-Flow Xpert có giao diện đàm thoại đầu tiên trên thế giới trong lĩnh vực màng lọc. Ứng dụng web này hướng dẫn bạn cách chọn cấu hình và giải pháp màng lọc Pentair X-Flow lý tưởng cho các ứng dụng xử lý nước cấp và nước thải.

 

 

Xpert chạy trên tất cả các trình duyệt web chính và tất cả các thiết bị với kích thước màn hình phù hợp. Sau khi được Người quản lý tài khoản Pentair cấp quyền truy cập, bạn có thể tận hưởng nhiều lợi ích mà phần mềm mang lại.

Hình ảnh nhóm sản phẩm

Ứng dụng Web mới cho phép bạn thiết kế hoàn thiện một hệ thống xử lý, bao gồm tất cả các thiết bị phụ trợ và tất cả các yêu cầu về vận hành có trong một hệ thống xử lý sử dụng màng lọc Pentair X-Flow. Không những thế Pentair X-Flow Xpert còn giúp tối ưu hóa các quy trình xử lý và vận hành giúp đưa ra các quy trình bảo trì giúp giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động của hệ thống và hao mòn thiết bị quá mức.

Xin vui lòng truy cập vào link sau để cập nhật các thông tin mới nhất về màng UF của Pentair: https://www.atswatertechnology.com/collections/mang-uf-pentair

Để biết thêm chi tiết về công nghệ, tư vấn thiết kế & thiết bị. Xin vui lòng liên hệ với Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS.

Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS

Địa chỉ: 54/18 Bùi Quang Là, P. 12, Q. Gò Vấp, HCM

Tư Vấn Hỗ Trợ: (028) 3588 8961

Email: info@atswatertechnology.com

Google Map: https://goo.gl/maps/jJDvAt4kFxAS66s28

Zalo official: https://bit.ly/ZO-ATS-Water-Technology

Website: https://bit.ly/ATSWaterTechnology