Giỏ hàng

Thương hiệu lõi lọc nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Lõi lọc là thiết bị quen thuộc trong các hệ thống, dây chuyền xử lý nước. Tuy nhiên, người dùng vẫn gặp không ít khó khăn khi lựa chọn và sử dụng các thiết bị​​​​​​​ lõi lọc.

Đặc biệt, khi mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị trôi nổi, không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.  Bài viết sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lõi lọc và các thiết bị lõi lọc ePore chất lượng nhất.

Lõi lọc nước là gì?

Lõi lọc nước là thiết bị xử lý nước quan trọng trong hệ thống xử lý nước. Lõi thường có dạng hình trụ, có vỏ bọc nhựa hoặc không, và quyết định lớn đến chất lượng nước đầu ra. Do đó, khi lựa chọn đòi hỏi chất lượng tốt và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn.

Thông thường, lõi lọc khi lắp đặt cần có thiết bị bảo vệ như cốc lọc, phin lọc. Thiết bị được sử dụng trong các máy lọc, hệ thống lọc nước thương mại, dịch vụ, công nghiệp:

  • Máy lọc nước RO gia đình.
  • Hệ thống xử lý nước các ngành dịch vụ: khách sạn, nước uống công cộng, nhà hàng, bếp ăn…
  • Hệ thống xử lý nước công nghiệp: dược phẩm, y tế, chế biến thực phẩm, hóa chất…
  • Ngoài ra, lõi lọc còn được sử dụng để lọc những chất lỏng khác như rượu, nước trái cây, trà,… trong các ngành dược, sữa, hóa chất…

Thương hiệu lõi lọc nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

 

Phân loại lõi lọc nước

Theo mức độ làm sạch

Lõi lọc nước thô: dùng để lọc các hạt cặn thô kích thước lớn, nên thường được đặt ở giai đoạn ban đầu của quá trình.

Sau thời gian dài sử dụng, bề mặt lõi lọc rất dễ bị tắc nghẽn, hạn chế dòng chảy bên trong. Khi đó, thiết bị cần được thay thế.

Lõi lọc nước tinh: dùng để lọc các hạt cặn có kích thước nhỏ ở mức 0.1 – 10 micromet. Thiết bị được sử dụng ở bước lọc sau khi đã hoàn thành quá trình quá trình lọc thô. Kích thước của khe lọc siêu nhỏ tạo điều kiện cho xử lý thuận lợi các tạp chất còn sót lại.

Sau thời gian sử dụng, dần dần các khe lọc cũng bị mắc kẹt  cần được thay thế bằng lõi mới. Do yêu cầu chất lượng lọc tốt hơn lõi lọc tinh thường có giá thành cao hơn lõi lọc thô.

Theo đặc điểm cấu tạo sản xuất

Dạng nén: được tạo thành khi các vật liệu PP, PE được làm nóng chảy, tạo khuôn đúc, nén chặt. Sau đó, lõi được để nguội và tạo ra thành phẩm đầu ra.

Dạng sợi quấn: vật liệu PP, PE được kéo thành sợi và quấn lại quanh lõi nhựa.

Dạng giấy xếp: cũng được tạo thành từ các vật liệu trên, nhưng chúng được ép lại dưới dạng tấm, xếp lớp.

Thương hiệu lõi lọc uy tín chất lượng nhất hiện nay

Lõi lọc nước ePore

ePore là nhà sản xuất lõi lọc hàng đầu tại Hàn Quốc. Các thiết bị lõi lọc của ePore với đầy đủ các chủng loại: lõi dạng nén, lõi sợi quấn, lõi lọc giấy xếp 0.2 micron,... được sản xuất dựa trên công nghệ cao cấp và tiên tiến nhất, mang đến hiệu quả lọc cao và sự hài lòng cho khách hàng.

Ưu điểm các thiết bị lõi lọc của ePore

  • Thiết bị chất lượng, được sản xuất dựa trên công nghệ cao cấp nhất
  • Mang lại khả năng lọc sâu, đảm bảo hiệu suất ổn định cho hệ thống
  • Dải cấp độ lọc rộng đáp ứng mọi nhu cầu lựa chọn của khách hàng
  • Tuổi thọ lõi lọc cao, chu kì thay lõi được kéo dài giúp tiết kiệm chi phí
  • Đa dạng thiết bị lọc đáp ứng cho mọi yêu cầu khác nhau
  • Vật liệu sản xuất nằm trong danh sách FDA thích hợp dùng trong thực phẩm, dược phẩm
  • Ứng để dụng đa dạng trong nhiều ngành: F&B, dược phẩm, sản xuất thiết bị bán dẫn, xi mạ,...
  • Sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc  

Đơn vị cung cấp lõi lọc ePore uy tín, tư vấn tận tình

Hiện nay, những lõi lọc nước không rõ thương hiệu, không rõ nguồn gốc sản xuất và chất lượng không đạt tiêu chuẩn xuất hiện tràn lan trên thị trường. Điều này không chỉ gâu ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

 ATS Water Technology là đại lý chính thức của ePore tại Việt Nam. Chính vì vậy, ATS cam kết cung cấp các  thiết bị lõi lọc chính hãng từ ePore với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì tốt nhất dành cho Quý khách hàng. Thiết bị đảm bảo đều có giấy tờ nhập khẩu, CO, CQ, các giấy chứng nhận đảm bảo an toàn sức khỏe đi kèm. Ở bất kỳ đâu có nguồn nước cần xử lý, ATS đều có giải pháp tối ưu dành cho khách hàng, chúng tôi coi mỗi thử thách là cơ hội để cùng sát cánh giải quyết vấn đề của khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về công nghệ, tư vấn thiết kế & thiết bị. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận những tư vấn hữu ích về thiết bị ngay hôm nay.

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS

Trụ sở chính: 54/18 Bùi Quang Là, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Văn phòng: 12 ĐHT10B, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM

Tư Vấn Hỗ Trợ: (028) 6258 5368 - (028) 6291 9568

Email: info@atswatertechnology.com

Google Map: https://goo.gl/maps/1wxSUUoqjiZVVNkV6

Zalo official: https://bit.ly/ZO-ATS-Water-Technology

Website: https://bit.ly/ATSWaterTechnology